The Loser



Đạo diễn: Sylvain White

Diễn viên: Jeffrey Dean Morgan, Zoe Saldana, Chris Evans...
Thể loại: Hành động
Độ dài: 97 Phút
Quốc gia: USA
Năm sản xuất: 2010




Bộ phim “The Losers” (Quái kiệt thất thế) được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của hãng DC và Vertigo của Mỹ, mang chất hành động hoành tráng pha lẫn chút hài hước.

\"Quái kiệt thất thế\" có nội dung về một cuộc phiêu lưu và đấu trí của 5 thành viên của một đội đặc nhiệm thực hiện phi vụ tối mật đi tìm và diệt tại rừng già Bolivia mà không ngờ có một cái bẫy đã được giăng sẵn cho họ.

Trong phim, Clay, Pooch, Jensen, Cougar và Rogue là 5 thành viên của một đội đặc nhiệm trực thuộc quân đội Mỹ với cái tên “The Losers.” Họ nổi tiếng khắp nơi về thành tích bách chiến bách thắng của mình, và đó cũng là lý do 5 người được trao một trọng trách tối mật thực hiện phi vụ tìm và diệt tại rừng già Bolivia.

Hớn hở chuẩn bị hành trang lên đường, Clay và các đồng sự nào biết rằng họ đang bước vào một cái bẫy khổng lồ chờ sẵn...

Dưới sự trợ giúp của nữ điệp viên xinh đẹp bí ẩn Aisha, nhóm The Losers trốn thoát những kẻ thủ tiêu. Từ đây, nhóm bắt tay cùng Aisha xây dựng nên kế hoạch trả thù những kẻ chủ mưu gian ác...



Video Format: H.264/AVC
Bitrate: 2500 kbit/s
Encoding: 2 Pass
Resolution: 1280 x 544
Frame Rate: 23.976 fps
Display Aspect Ratio: 2.35:1
Audio Type: AC3:
Bitrate: 384 kbit/s
Sample Rate: 48000Hz
Channels: 6 channels: Front: L C R, Surround: L R, LFE
Language: English
Subtitle: Vietnamese
Source: The Losers 2010 Bluray 720p DTS x264-CHD
Encode by khoineo



[TRiM™ Team]












Password nêu có: phimvang.org

Bài viết cùng chủ đề: