4/12/11

Cướp Biển Vùng Caribe 4 - Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (2011) DVDRip Xvid -PVG (Việt Sub)

Cướp Biển Vùng Caribe 4 - Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (2011) DVDRip Xvid -PVG (Việt Sub)


Phần thứ 4 của se-ri phim ăn khách Cướp biển vùng Ca-ri-bê được sản xuất với tên gọi Suối nguồn tuổi trẻ (Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides), phim được phát hành với định dạng 3D.

Johnny Depp trở lại với vai diễn đã trở thành biểu tượng của loạt phim cướp biển- thuyền trưởng Jack Sparrow. Jack đến London tìm cách cứu người bạn lâu năm của mình Joshamee Gibbs (Kevin R. McNally). Jack gặp lại thuyền trưởng Hector Barbossa (Geoffrey Rush). Hector nói với Jack rằng, đang dấy lên tin đồn, Jack về kinh thành chiêu mộ thủy thủ đoàn chuẩn bị tìm đến Suối nguồn tuổi trẻ. Những ai tìm đến Suối nguồn tuổi trẻ cùng với giọt nước mắt của nàng tiên cá đều sẽ có được cuộc sống bất tử.


Johnny Deep với nhân vật Jack Sparrow đã trở thành biểu tượng của Cướp biển vùng Ca-ri-bê.
Tuy nhiên, Jack thực sự không hề biết tất cả những kế hoạch này. Đã có một kẻ khác mạo danh Jack Sparrow để tuyển thủy thủ đoàn. Đó không ai khác là… Angelica (Penélope Cruz) - người tình cũ của Jack. Sau lần tái ngộ, Angelica đã bày tỏ, cô đã có tàu, đã có thủy thủ đoàn, tất cả sẵn sàng cho chuyến vượt đại dương đi tìm Suối nguồn tuổi trẻ. Angelica mong có thể mang đến cuộc sống bất tử cho cha mình - thuyền trưởng tàn ác Blackbeard (Ian Mc Shane).
Chuyến đi được khởi hành. Và tất cả họ đều hiểu, đó là một chuyến phiêu lưu mạo hiểm, cái chết luôn rình rập mọi nơi, đích đến gần như hoang tưởng…

Cướp biển vùng Ca-ri-bê 4 quy tụ dàn diễn viên hùng hậu, kỹ xảo âm thanh hoành tráng sẽ khởi chiếu tại hệ thống rạp Megastar trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 20/5.

Không có nhận xét nào: